TÌM HIỂU SẢN PHẨM CỦA VIET NAM TEAMBUILDING - PHẦN 2

 
Nhóm 2: Truyền đạt thông điệp quản lý

Sản phẩm: Truyền đạt một thông điệp mới của lãnh đạo công ty hoặc lãnh đạo một phòng lớn trong công ty. 
 

Khi nào cần:

1. Thay đổi chiến lược cần có sự quyết tâm thực hiện của toàn bộ nhân viên.   

2. Thay đổi một đặc điểm không còn phù hợp của văn hóa công ty.

3. Nhấn mạnh một đặc điểm phải có nhưng chưa được quan tâm hoặc chưa được áp dụng trong văn hóa công ty. 

4. Nhấn mạnh một quyết định chiến lược nhưng chưa được quan tâm đúng mức trong toàn công ty hoặc trong đa số nhân viên.

 

Mục tiêu muốn đạt được:

1. Từng nhân viên nhận thức được nguyên nhân của quyết định của lãnh đạo.   

2. Từng tập thể nhỏ (phòng, ban, tổ…) nhận thức được ảnh hưởng của thông điệp/ quyết định này đến hoạt động của đơn vị mình.

3. Mỗi cá nhân nhận thức được tầm quan trọng của thông điệp và ứng dụng hoặc tự điều chỉnh mình phù hợp với thông điệp đó. 

Lợi ích của sản phẩm:

1. Tạo môi trường mô phỏng được nguyên nhân dẫn đến việc truyền thông điệp một cách sáng tạo, giúp mọi người nhận biết được nguyên nhân, các tác hại nếu không làm theo thông điệp và những lợi ích khi thực hiện thông điệp. 

2. Tạo môi trường giúp cho nhân viên có thể tự mình khám phá và tự bản thân đi đến việc ra quyết định tương tự, qua đó thông cảm sâu sắc với ban quản lý và tự giác thực hiện.

3. Tạo ra một môi trường thoải mái cho nhận xét, đánh giá áp dụng trong không gian mô phỏng để thấy rõ được hiệu quả của thông điệp/ quyết định của lãnh đạo. 

4. Tiếp nhận một cách chủ động, vui vẻ và thông cảm.

5. Tạo môi trường có nhiều hoạt động phát sinh giúp cho các hoạt động thuyết phục về sau được dễ dàng và thân thiện hơn. 

 
Nhóm 3: Thu nhận phản hồi

Sản phẩm: Thu nhận ý kiến phản hồi của nhân viên về một chính sách hoặc môi trường làm việc. 

Khi nào cần: ban quản lý muốn có ý kiến khách quan của nhân viên và của các phòng ban trong công ty về một chính sách hoặc môi trường làm việc trên cơ sở phân tích và đánh giá các ảnh hưởng một cách tự giác và thoải mái.


Mục tiêu muốn đạt được:

1. Từng cá nhân và từng phòng ban thảo luận một cách tự do và có cơ sở về những tồn tại hiện nay trong môi trường làm việc. 

2. Ban lãnh đạo cũng tham gia một cách bình đẳng.

3. Các đóng góp được đưa ra trên cơ sở nhìn nhận vấn đề một cách toàn diện và thử nghiệm trên mô hình được mô phỏng một cách sáng tạo. 
 

Lợi ích của sản phẩm:

1. Thông tin phản hồi được thu nhận một cách đầy đủ trong suốt quá trình tham gia hoạt động. 

2. Những thông điệp của nhân viên không chỉ được truyền đạt bằng lời mà còn được truyền đạt một cách sáng tạo và chủ động thông qua cách thức giải quyết vấn để của trò chơi. 

 

3. Phương pháp mô phỏng thực tế sẽ giúp cho mọi thành viên nhìn nhận được vấn đề một cách tổng quát và thử nghiệm một cách tự do những ý tưởng sáng tạo trong quá trình phản hồi thông tin của mình đến ban quản lý.


Nhóm 4: Thử nghiệm ý tưởng mới trong mô hình trước khi áp dụng vào thực tế.

Sản phẩm: Thử nghiệm trên diện rộng một ý tưởng mới/ mô hình hoạt động mới nhắm đánh giá các khả năng có thể xảy ra trên thực tế và có cơ sở điều chỉnh trước khi tung ra áp dụng.

Khi nào cần: ban quản lý muốn thử nghiệm trên diện rộng một ý tưởng mới/ mô hình hoạt động mới nhắm đánh giá các khả năng có thể xảy ra trên thực tế và có cơ sở điều chỉnh trước khi tung ra áp dụng.


Mục tiêu muốn đạt được:

1. Từng cá nhân và từng phòng ban thảo luận một cách tự do và có cơ sở về ý tưởng mới dự kiến đưa vào áp dụng. 

2. Ban lãnh đạo được chấp vấn về những ý tưởng mới này.

3. Các đóng góp được đưa ra trên cơ sở nhìn nhận vấn đề một cách toàn diện và trao đổi bình đẳng. 
 

Lợi ích của sản phẩm:

1. Mô hình hóa trong trò chơi sẽ giúp cho mọi người, cả người quản lý lẫn nhân viên lẫn người dẫn dắt mô hình kinh doanh/mô hình quản lý mới có thể hình dung những diễn biến trên thực tế nếu được áp dụng. 

2. Mỗi người tham gia trò chơi đều đang đóng góp một cách sinh động nhất vào việc phản ánh những khả năng có thể xảy ra và mô tả lại các phản ứng có thể có của chính những người sẽ tham gia vào tiến trình hoạt động của mô hình hay ý tưởng mới đó.

3. Giảm thiểu các rủi ro khi áp dụng vào thực tế vì có thể nhận thức được trước các diễn biến và chuẩn bị trước được các phương án dự phòng. 

Nhóm 5: Vui chơi một cách chủ động và có ích cho sức khỏe

Sản phẩm: Vui chơi kết hợp thông điệp rèn luyện sức khỏe là cần thiết cho cuộc sống. 
 

Khi nào cần:

1. Tổ chức thường xuyên hàng năm trong thời điểm thuận lợi của công ty như mùa thấp điểm, sinh nhật công ty, ngày hội gia đình…  

2. Xả stress sau khi công ty thực hiện thắng lợi những đợt cao điểm cần tập trung nhiều công sức.
 
 
 

Kiến thức Team building

CHƯƠNG TRÌNH GALA DINNER

CHƯƠNG TRÌNH GALA DINNER

Chương trình Gala Dinner là phần khá quan trọng trong tất cả các chương trình team buildin...

CÁC PHƯƠNG PHÁP TEAMBUILDING

CÁC PHƯƠNG PHÁP TEAMBUILDING

VietnamTeambuilding xin giới thiệu các phương pháp Teambuilding được hình thành và phát tr...

TEAMBUILDING LÀ GÌ?

TEAMBUILDING LÀ GÌ?

Kính thưa các bạn, quá trình xây dựng tinh thần đồng đội cũng như dựng một căn nhà. Bạn cầ...

TÌM HIỂU SẢN PHẨM CỦA VIET NAM TEAMBUILDING - PHẦN 2

TÌM HIỂU SẢN PHẨM CỦA VIET NAM TEAMBUILDING - PHẦN 2

Nhóm 2: Truyền đạt thông điệp quản lý Sản phẩm: Truyền đạt một thông điệp mới của lãnh ...

TÌM HIỂU SẢN PHẨM CỦA VIET NAM TEAMBUILDING - PHẦN 1

TÌM HIỂU SẢN PHẨM CỦA VIET NAM TEAMBUILDING - PHẦN 1

Nhóm 1: Xây dựng đội ngũ – team building Sản phẩm: Xây dựng sự đoàn kết và nhận thức vị t...

KHI NÀO DOANH NGHIỆP CẦN TEAM BUILDING

KHI NÀO DOANH NGHIỆP CẦN TEAM BUILDING

Khi nhóm mới được thành lập. - Dành cho một tổ chức với quy mô lớn. - Khi nhân viên có...

Chương trình Team Building

BIỆT KÍCH SÔNG HỒNG

BIỆT KÍCH SÔNG HỒNG

Sông Hồng còn có các tên gọi khác như Hồng Hà, hay sông Cái (người Pháp đã phiên tên gọi n...

CHINH PHỤC HÒN SẦM - SUỐI HOA LAN

CHINH PHỤC HÒN SẦM - SUỐI HOA LAN

Nằm trong dãy núi Hòn Hèo,Vịnh Nha Phu, cách Nha Trang 18km về phía Bắc. Chương trình Team...

MƯU SINH TRÊN HOANG ĐẢO

MƯU SINH TRÊN HOANG ĐẢO

Trải nghiệm kỹ năng: Tìm đường & xác định phương hướng không dùng bản đồ, Ứng dụng các n...

TEAMBUILDING CHINH PHỤC AMAZON NAM CÁT TIÊN

TEAMBUILDING CHINH PHỤC AMAZON NAM CÁT TIÊN

Rừng Cát Tiên được mệnh danh là AMAZON của Việt Nam. Là nơi còn sót lại nhiều loài động v...

ĐẶC CÔNG RỪNG SÁC

ĐẶC CÔNG RỪNG SÁC

Đây là chương trình Teambuilding Tìm về cội nguồn, Mục đích chương trình là giúp các bạn t...

THỬ THÁCH ĐẢO LONG SƠN

THỬ THÁCH ĐẢO LONG SƠN

Đảo hàu, vương quốc hàu đó là những biệt danh của xã đảo Long Sơn. Chương trình Teambuildi...

CHINH PHỤC MŨI KHE GÀ

CHINH PHỤC MŨI KHE GÀ

Ứng dụng mọi khả năng ẩn tàng trong mỗi cá nhân để đối đầu với những thử thách cân não và ...

Đại Náo Trên Hồ Mạc

Đại Náo Trên Hồ Mạc

Hồ Mạc - một địa danh nổi tiếng tại Cúc Phương, quanh năm nước trong xanh, nằm phía dưới c...

Teambuilding Chinh Phục Cù Lao Câu

Teambuilding Chinh Phục Cù Lao Câu

Cù Lao Câu là một hòn đảo trẻ nổi lên giữa biển, cách bờ chừng 9km có thể đến đảo từ nhiều...

VƯỢT ẢI MADAGUI

VƯỢT ẢI MADAGUI

Chương trình Teambuilding này được VietnamTeambuilding thiết kế dành cho quí công ty với đ...

Hỗ trợ trực tuyến

Teambuilding miền Bắc
Teambuilding Thái Nguyên
Teambuilding Hạ Long - Quảng Ninh
Teambuilding Ninh Bình
Teambuilding Sapa
Teambuilding Hà Nội
Teambuilding miền Trung
Teambuilding Quảng Nam
Teambuilding Đà Lạt
Teambuilding Hội An
Teambuilding Nha Trang
Teambuilding Đà Nẵng
Teambuilding miền Nam
Teambuilding Đồng Nai
Teambuilding Sài Gòn - TPHCM
Teambuilding Phú Quốc
Teambuilding Đồng Tháp
Teambuilding Cần Thơ